Hôm nay :

Hotline: 098 530 59 94

Bếp từ Chefs là dòng sản phẩm hiện đại bậc nhất hiện nay, đã thu hút được rất nhiều khách hàng chú ý đến với sự thiết kế cũng như các chức năng vô cùng tiện lợi đối với khách hàng. Chính vì thế mà hiện nay bếp điện từ Chefs đang là sản phẩm nổi trội nhất được khách hàng tin tưởng nhất, luôn đáp ứng rất nhiều nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm bếp điện từ Chefs cao cấp, chính hãng


Các sản phẩm bếp điện từ Chefs có nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú, được thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Bề mặt bếp được làm bằng kính SchottCrean made in Germany, là một mặt phẳng nhẵn, chống trầy xước, có khả năng chịu được lực cao, và người dùng có thể dễ dàng vệ sinh.

Bếp điện từ Chefs có chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp cho việc sử dụng bếp an toàn hơn rất nhiều. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ đó chính là đèn cảnh báo mặt bếp vẫn còn nóng. Nhiệt lượng còn dư này là do khi đun nấu lâu nhiệt lượng của nồi sẽ truyền lại mặt kính


Hình Ảnh Bếp Điện Từ Chefs

Chức năng khóa an toàn trẻ em của bếp điện từ Chefs cũng được nhiều gia đình quan tâm khi nhiều gia đình có các em nhỏ hiếu động. Bởi khi khóa an toàn trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp sẽ ngay lập tức ngưng hoạt động và do đó khi chưa mở khóa sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình nấu. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng bếp điện từ Chefs.

Với tốc độ đun nấu nhanh, không phát sinh nhiệt dư thừa ra ngoài không khí, bếp điện từ Chefs có khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn so với các hãng khác. Vì bề mặt gốm kính cách nhiệt hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng, đồng thời với sự kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất của bếp điện từ Chefs này đối với đồ ăn sẽ được làm nóng nhanh hơn so với các sản phẩm bếp điện từ thông thường.

Chúng ta nên đến cửa hàng nào ở Hà Nội để có được sản phẩm chính hãng?


Các bạn hãy đến với bếp QuangVinh là một đại lý lớn chuyên cung cấp các mặt hàng vô cùng chất lượng, đảm bảo tuyệt đối an toàn đến với khách hàng khi mua sản phẩm của đại lý khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành dài hạn cũng như chế độ khuyến mại cực cao giúp rất nhiều khách hàng khi sử dụng sản phẩm.



Post a Comment

BACK TO TOP