Hôm nay :

Hotline: 098 530 59 94

Cuộc sống hiện đại, công nghệ phát triển từng ngày, xa rời những gì của quá khứ như bếp than, bếp củi , bếp dầu,…giờ đây đun nấu đã trở lên gọn nhẹ và gấp rút hơn rất nhiều.Kèm vào đó là mức độ an toàn tăng cao, không còn lo cháy nổ như khi dùng bếp gas vì bây giờ chúng ta đã có bếp từ giá rẻ và bếp điện công nghệ cao.Tuy nhiên trong số đó nhiều người tiêu dùng thông thái lại tìm mua cho gia đình mình bếp điện từ. Tại sao lại là bếp điện từ mà không phải là bếp từ và bếp điện?. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm kiếm câu trả lời.










Bếp điện từ cấu tạo như thế nào?

Bếp điện từ là sự kết hợp của bếp từ và bếp điện.Thường bếp điện từ sẽ có 2 lò trở lên và 1 bên là từ và 1 bên là điện.Bếp điện từ sử dụng song song 2 công nghệ đun nấu tiên tiến nhất hiện nay.

Ở bên bếp từ vẫn chính là sử dụng từ trường làm biến đổi các electron tạo ra masat nhiệt và làm chín thức ăn, với công nghệ này bề mặt bếp từ khoàn toàn không sinh nhiệt, thời gian đun nấu cực nhanh và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng vì gần như bếp không còn nóng.

Ở bếp bếp điện là nguyên lý đốt nóng sợi dây mayso tạo ra nhiệt, với công nghệ này cũng giúp chúng ta giảm thiểu đc rất nhiều thời điểm đun nấu và cực kỳ sạch sẽ.

Vì Sao bếp điện từ lại được người ta lựa chọn nhiều hơn bếp từ hoặc bếp điện?

Nếu bạn đang dùng bếp từ fagor giá rẻ thì là quá tuyệt đối rồi, bếp có các chế độ chống tràn, tự động tắt bếp khi không dùng, tự nhận diện vùng nấu, khóa trẻ em,…. Tuy nhiên dù thông minh đến đâu thì bếp từ cũng có những hạn chế riêng, đó là xoong chảo phải là dòng xoong chuyên dụng dùng cho bếp từ, nếu bạn để xoong chảo bằng nhôm bình thường lên bếp sẽ không nhận diện được và sẽ không chuyển động.

Nếu bạn đang dùng bếp điện, bạn có thể sử dụng được tất cả các loại nồi mà bạn đang có, kể cả là nồi đất, nồi thủy tinh,… tuy nhiên với cơ chế đốt nóng dây mayso sinh nhiệt bếp điện sẽ cần một lượng lớn điện năng và tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài là điều không tránh khỏi. vì vậy dùng bếp điện có một điều bạn sẽ nhận biết ngay đó là điện năng hao phí cao và có thể gây bỏng cho quý khách hàng.
Bếp điện từ là sử kết hợp hoàn hảo của bếp từ và bếp điện, với dòng bếp điện từ bạn không phải lo ngại về các vấn đề trên nữa. Nếu bạn muốn đun tiết kiệm chỉ việc dùng xoong nồi bếp từ và để lên lò bếp từ và đun nấu.Nếu bạn muốn tận dùng xoong nồi cũ của gia đình thì để lên lò bếp điện.Với bếp điện từ bạn rất có thể tùy biến lựa chọn việc đun bằng điện hay bằng từ.

Hi vọng những chia sẻ trên của Bếp Quang Vinh sẽ khiến cho bạn, những người đang phân vân không biết lựa chọn mua bếp điện hay bếp từ có được những kiến thức và quyết định đúng đắn.Và đừng quên ghé thăm showroom của Quang Vinh trên toàn quốc hoặc truy cập vào website: noithatquangvinh.vn để được nhân viên của chúng tôi support.

Xem Thêm: thay mặt kính bếp từ

Post a Comment

BACK TO TOP