Hôm nay :

Hotline: 098 530 59 94

Hiện nay đối với chúng ta thì trên thị trường Việt đang dậy sóng dòng sả phẩm bếp từ Chefs với sự hiện đại và nhiều chức năng hữu ích đối với khách hàng sử dụng sản phẩm. Vì thế mà nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi liệu dùng Bếp từ Chefs này có an toàn không, có tốt không ?. Để trả lời câu hỏi này, bếp Quang Vinh xin chỉ cho các khách hàng những lưu ý cần thiết nhất khi sử dụng sản phẩm này.

Hình ảnh bếp từ Chefs

Những điều mà chúng ta nên lưu ý khi sử dụng bếp từ Chefs


Nhiều người e ngại dùng bếp từ Chefs lâu không tốt cho sức khỏe, nhất là người có tiền sử bệnh thần kinh, tim mạch, huyết áp.Nhiều gia đình đang có xu hướng chuyển từ bếp gas sang dùng bếp từ Chefs cao cấp vì tiết kiệm, không sợ rò rỉ khí gas hay nổ bình gas dẫn tới những hậu quả nặng nề. 

Tuy nhiên, nhiều người vẫn e ngại về việc sóng của bếp từ Chefs có thể làm ảnh hưởng đến an toàn cũng như sức khỏe, và khi sử dụng bếp này có thực sự an toàn hơn so với bếp điện, bếp gas, bếp điện từ Chefs,..

Đối với thị trường Việt, bếp từ Chefs đã và đang được coi là sản phẩm được tiết kiệm năng lượng nhất. Nguyên lý chính của bếp từ là dùng dòng Fuco để làm nóng  từ mặt bếp đến đáy nồi nấu, với một hiệu suất truyền nhiệt cực cao, đặc biệt là không tỏa lượng nhiệt ra bên ngoài xung quanh nhiều như bếp điện nên ít tổn thất nhiệt. Người dùng có thể kiểm soát dễ dàng nhiệt độ, một số loại bếp còn có chức năng tự động tắt khi đã đủ độ nóng cần thiết nên có thể tiết kiệm được năng lượng, giảm thời gian đun nấu, ít hao phí điện năng.

Ý kiến của các chuyên gia về sản phẩm bếp từ Chefs


Phó giáo sư Đình Chiến cho biết, sử dụng lâu bếptừ Chefs có ảnh hưởng nhưng không nguy hại đến sức khỏe của người bình thường hay những người có tiền sử bệnh tim mạch, thần kinh... Bởi một sóng điện từ được phát ra từ bếp từ Chefs với một cường độ thấp, chỉ tác dụng trực tiếp lên phần nồi đun. Khi khách hàng sử dụng bếp từ này, người nấu nướng cũng không cần đứng quá lâu và quá sát với bếp nên mức độ ảnh hưởng không nhiều.

Hình ảnh

Thạc sĩ Trung thị Hà, nguyên Trưởng về Điện, là viện Nghiên cứu Thiết kế trường học cũng cho rằng tần số hoạt động của bếp từ Chefs là thấp chỉ từ 25 Khz - 28 Khz, với các bức xạ của sóng điện từ với một cường độ thấp nên hầu như không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Tuy nhiên, người tiêu dùng nên chú ý chọn mua bếp của những nhà sản xuất có uy tín, đã được kiểm định chất lượng rõ ràng để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Không nên chọn những loại bếp không rõ nguồn gốc, tham giá rẻ vì bếp có thể dễ hỏng, dây cháy đứt gây hở điện.


Post a Comment

BACK TO TOP