Hôm nay :

Hotline: 098 530 59 94

Bếp từ Chefs được phát triển dựa trên ý tưởng tạo ra một mẫu bếp từ cao cấp, sang trọng có thiết kế công nghệ Inverter, dành cho khách hàng yêu thích phong cách sống năng động. Bếp từ Chefs EH DIH890 là sự kết hợp hài hòa giữa sự mạnh mẽ góc cạnh của một chiếc bếp từ Đức và chất cá tính độc đáo của một chiếc bếp của hãng Chefs.

Chi tiết nổi bật nhất của dòng sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH890 cao cấp


Bếp từ Chefs EH-DIH890 sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức, được thiết kế với mặt kính SchottCeran nhập khẩu nguyên chiếc tại Châu Âu, với khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C. Gốm kính thủy tinh này còn có khả năng cách điện tốt với chế độ tản nhiệt rất nhanh nên bạn có thể dùng khăn mềm vệ sinh bếp ngay trong quá trình nấu. Mặt kính Schott Ceran của bếp từ Chefs EH-DIH890 được vát 4 cạnh trong thật đẹp mắt và sang trọng.

Hình Ảnh Bếp từ Chefs 

Tính năng của bếp từ Chefs EH-DIH890 cực hiện đại với đầy đủ chức năng, dễ dàng sử dụng cùng không gian điều khiển tiện nghi của một chiếc bếp nấu ăn thông minh và đặc biệt nổi bật với công nghệ mới vượt trội về khả năng tăng hiệu suất và tiết kiệm gấp nhiều lần, đây cũng là đặc điểm của bếp từ Chefs danh tiếng. Công suất cực lớn với tính năng nấu siêu nhanh cho cả 2 vùng nấu có thể đạt được 3700W (đường kính của mâm từ lên đến 22 cm), được kết hợp với rất nhiều tính năng nấu nổi bật như linh, hầm và tính năng tạm dừng khi đang nấu nướng. Ngoài ra, bếp này còn có rất nhiều tính năng được hâm nóng với nhiều mức độ 45 độ C, 70 độ C, 80 độ C  và 90 độ C giúp bạn nấu món ăn ngon nhất. 

Những tính năng an toàn chuẩn mực được hãng Chefs trang bị cho mẫu bếp từ mới của mình, cũng giống như những mẫu bếp điện từ Chefs trước đó vẫn là cảnh báo nhiệt dư, chống quá tải nhiệt và điện, tự công tắt khi không có nồi và khi để quên. Đi kèm với đó là hệ thống tự động chia sẻ công suất giúp tổng công suất bếp không quá lớn 4000W.

Sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH890 chính hãng tại Hà Nội



Nếu các quý khách hàng ở Hà nội thì hãy đến với chúng tôi, bếpQuang Vinh là một đại lý lớn chuyên phân phối và cung cấp các mặt hàng vô cùng chất lượng với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình luôn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. ngoài ra còn có chế độ khuyến mãi cực sốc và chế độ bảo hành cực tố khi khách hàng mua sản phẩm của đại lý.

Xem Thêm: Bếp Gas Chefs

Post a Comment

BACK TO TOP