Hôm nay :

Hotline: 098 530 59 94

Bếp từ Chefs là chiếc bếp hiện đại ứng dụng công nghệ cảm ứng điện từ. Với những thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại, sản phẩm này luôn mang lại cho các quý khách hàng một không gian bếp thật sự hoàn hảo và đầy sang trọng. Nổi bật nhất và cũng hiện đại nhất đó chính là mẫu sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH333 với sự cải tiến mới nhất nhằm đáp ứng rất nhiều nhu cầu của khách hàng, đảm bảo an toàn khách hàng khi đang thổi nấu.

Hình ảnh bếp từ Chefs


Thông tin chi tiết về dòng sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH333


Bề mặt bếp từ Chefs EH-DIH333 được trang bị bằng mặt kính Shott Ceran vát cạnh được nhập khẩu nguyên tấm từ Đức, mặt kính  này có khả năng chịu lực chịu nhiệt ở mức độ cao, Bếp trái đường kính 22cm , hỗ trợ tính năng nấu nhanh Booster - max 3000W, bạn chỉ cần chạm nhẹ và chỉ trong vài phút là món ăn của khách hàng đã được hoàn chỉnh, mặt bếp phải có đường kính là 23cm, với một công suất lớn lên đến 2400W. Bếp từ Chefs EH-DIH333 còn được trang bị thêm các tính năng như san nhiệt vì thế mà tổng công suất khi đun đồng thời cả hai mặt bếp là 3600W, với các tính năng này chiếc bếp điện từ Chefs sẽ giúp cho các bà nội trợ hoàn toàn yên tâm hơn về nguồn điện, cũng như các về vấn đề quan trọng như tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Bếp từ Chefs DIH333 được sử dụng công nghệ mới nhất Indution với việc tập trung một nhiệt lượng lớn do vậy khi nấu ăn sẽ không bị thấm thoát nhiệt ra bên ngoài môi trường, ngoài ra bếp còn đẩy nhanh quá trình nấu nướng giúp tiết kiệm điện cũng như thời gian cho người dùng.

Đối với sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH333 với chức năng san nhiệt khi đồng thời các bạn sử dụng cả 2 bếp thì con chíp bên trong máy sẽ tự động san nhiệt giúp tiết kiệm điện năng, đảm bảo các thiết bị không hề bị ảnh hưởng, đối với nguồn điện trong nhà khách hàng hoàn toàn không bị quá tải do sử dụng đồng thời cùng một lúc.

Bàn phím của bếp từ Chefs EH-DIH33 được thiết kế bằng cảm ứng nhạy cho từng vùng nấu giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh được mức độ mong muốn. Bếp này còn được trang bị thêm một tính năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu nướng, thời gian hẹn giờ lên đến 9.30 phút, mức hiển thị, mức công suất bằng led, ngoài ra những khách hàng có nhu cầu sử dụng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu.
Hình ảnh bếp từ Chefs DIH-333


Sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH333 cao cấp tại Hà Nội



Hiện nay trên thị trường Hà Nội có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, không chính hãng. Chính vì thế mà khách hàng nên tìm những cửa hàng uy tín nhất để mua và tìm hiểu sản phẩm, hiện nay có một đại lý lớn đang được rất nhiều khách hàng quan tâm đến đó là Thiết bị nhà bếp Chefs là đại lý lớn với sự ra đời từ rất lâu, chuyên cung cấp cấp các mặt hàng vô cùng chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối tới các khách hàng. Ngoài ra còn có chế độ bảo hành cực kỳ tốt giúp khách hàng thoải mái hơn trong việc chọn mua sản phẩm.

Xem Thêm: Tin Tức


Post a Comment

BACK TO TOP