Hôm nay :

Hotline: 098 530 59 94

Nhắc đến thương hiệu Chefs là nhắc đến thương hiệu bếp điện từ Chefs với sự lớn mạnh đến từ Châu Âu. Được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam với rất nhiều sản phẩm và mẫu mã đa dạng, kiểu dáng mang phong cách Châu Âu làm cho không gian bếp bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Mà đặc biệt nhất một trong số đó không thể là không nhắc đến mẫu sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH890, đây là mẫu bếp mới ra mắt của Chefs được trang bị trên mình những đồ hiện đại nhất nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

Những ưu điểm, đặc điểm mạnh nhất của dòng sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH890

Bếp từ Chefs EH-DIH890 được thiết kế với mặt kính Schott Ceran với một màu đen sáng nguyên khối. Đây cũng là loại kính có khả năng với độ chịu lực cực cao và chịu nhiệt tốt nhất. Ngoài ra bếp còn có khả năng chống trày xước cao cũng giúp mặt bếp của khách hàng luôn được sáng, bóng. Với một thiết kế mặt bếp theo hình chữ nhật kích có thước 752 x 452mm rất được thông dụng, rất tiện lợi và dễ dàng vận chuyển đặt ở các vị trí mà mình thích. Khung bếp chỉ dày 58mm nhưng lại vô cùng chắc chắn. Ngoài ra bếp từ Chefs EH-DIH890 được lắp thêm hệ thống quạt tản nhiệt lượng được đặt bên dưới của bếp là cho bếp dễ dàng hoạt động một hiệu quả hơn. Ngoài ra đây là mẫu sản phẩm duy nhất được thiết kế với màn hình đền LCD đặc biệt trên mặt kính bếp, với sự hỗ trợ nhiều tính năng cực kỳ thông minh và đa dạng ngôn ngữ.


Hình Ảnh Bếp Từ Chefs


Bếp từ Chefs EH-DIH890 là một trong bốn loại mẫu bếp từ của hãng Chefs được thích hợp với một công nghệ hiện đại, với sự tiết kiệm được 20% điện năng so với những dòng bếp thông thường khác. Ngoài ra bếp còn hoạt động dựa trên các nguyên lí cơ bản cảm ứng điện từ trường giúp hiệu suất trong việc sử dụng cao mà bếp không hề gây nóng, hay khó chịu gì cho người sử dụng. Với một thời gian nấu ăn được giảm tới mức tối đa khi cần thiết.

Bếp từ Chefs EH-DIH890 hoạt động với chín mức công suất khác nhau được điều khiển bằng phím dạng trượt giúp khách hàng nấu ăn được nhiều món hơn, đa dạng và phù hợp với lượng nhiệt mà chúng ta cần dùng. Với một chế độ san bằng nhiệt tự động giữa hai vùng nấu nướng là 4100W luôn an toàn cho điện áp gia đình bạn. Ngoài ra bếp còn có chế độ nấu ăn nhanh vùng nấu bên phải đạt 3800W, vùng nấu bên trái đạt 2300W, giúp thời gian đun sôi thức ăn vô cùng nhanh chóng. Đặc biệt tính năng hâm nóng nhiều mức: 400C, 700C và 900C giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho những món hầm.

Chúng ta nên tìm những của hàng đáng tin cậy để mua sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH890 chính hãng

Các bạn hãy đến với đại lý chúng tôi bếp từ Quang Vinh chuyên cung cấp các mặt hàng chất lượng với sự ra đời từ rất lâu đã gặt hái được không ít thành tựu luôn tạo sự tin tưởng tới khách hàng, thân thiện hơn với các khách hàng



Post a Comment

BACK TO TOP