Hôm nay :

Hotline: 098 530 59 94

Bếp cảm ứng từ là công nghệ nấu ăn tốt nhất trên thị trường. Là một người được sử dụng bếp gas để nấu ăn, tôi đã bị sốc khi lần đầu tiên thấy cách nó đun nóng nước nhanh lẹ như thế nào. Đối với bếp từ chính hãng cảm ứng cũng là cách thức nấu ăn an toàn nhất. Không giống hệt như mặt kính trên các bếp điện truyền thống cổ truyền, mặt kính của bếp từ chỉ làm nóng nồi nấu chứ mặt bếp không thể nóng ,nó mát ngay sau khi nhấc nồi ra khỏi bếp.












Công suất sử dụng cao

Sử dụng bếp từ là những phương pháp nấu ăn hiệu quả cao nhất là có rất ít mất nhiệt khi nấu ăn.Hiệu suất sử dụng nhiệt lên đến 90%, mtrong khi bếp gas là 60% và bếp điện ở mức 55%. Nó tiêu giảm tối đa nhiệt dư, vì chỉ làm nóng vùng tiếp xúc với đáy nồi nấu hoặc chảo.Cảm ứng là một trong những những bề mặt nấu ăn đơn giản dễ kiểm soát điều hành . Nó rất nhạy với năng lực nhanh chóng chuyển xuất phát điểm từ 1 nhiệt độ cao hơn xuống nhiệt độ thấp.

Năng lực chuyên môn làm sạch nhanh lẹ dễ dàng

Ai cũng muốn có một căn bếp sạch sẽ sau khi nấu nướng. Đới với bếp từ fagor truyền thống và  bếp điện rất nóng sau khi bạn đã thực hiện xong việc nấu ăn với những người không thích chờ đợi để làm sạch chúng thì đây là vụ việc lớn. Bạn phải chờ đợi một thời gian dài trước khi bạn rất có thể an toàn sạch sau khi nấu ăn.Bếp từ cao cấp có bề mặt làm bằng gốm sau khi nhấc nồi nấu ra và tắt bếp bạn sẽ dễ dàng lau sạch, vì bề mặt bếp không hề nóng.

Không chỉ vậy, mặt bếp từ còn hoàn toàn dễ lau chùi với thiết kế mặt phẳng hoàn toàn, mặt bếp không nóng nên sẽ không có vết bẩn cháy đen dính chặt vào mặt bếp.Chỉ cần một chiếc khăn mềm và lau sạch dầu mỡ bám trên mặt bếp.

Hiệu quả tiết kiệm năng lượng.

Các nguồn năng lượng đang cạn kiệt vì vậy việc tiết kiệm năng lượng được đặt lên hàng đầu ở các tổ quốc. Các ngành công nghiệp thiết bị nhà bếp bắt vào xu hướng này nhiều năm kia đây. số đông các thiết bị được bán ở thị trường Bắc Mỹ là Energy Star đánh giá. Bếp từ sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất vì năng suất sử dụng điên tối đa. thời điểm nấu nhanh tiết kiệm thời gian là tiết kiệm điện.

Tham Khảo Thêm: thay mặt kính bếp từ

Post a Comment

BACK TO TOP